Ngày hội hiến máu đợt 1 tại trường trung cấp Phương Nam năm 2017

Thứ tư, 26 Tháng 4 2017

      Sáng ngày 26/04/2017, Đoàn Thanh niên Trường trung cấp Phương Nam phối hợp với Trung tâm hiến máu Quận Tân Phú tổ chức “Ngày hội Hiến máu nhân đạo” tại khuôn viên trường . Đây là đợt hiến máu thứ 1 trong năm 2017 của Trường trung cấp Phương Nam

11

Với thông điệp  “Giọt máu hồng, chia sẽ yêu thương”. Đoàn trường đã kêu gọi và khích lệ được tinh thần tự nguyện trong mỗi học sinh, sinh viên tham gia hiến máu cứu người. Trong những năm qua, hiến máu nhân đạo là hoạt động luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của Đoàn Trường cũng như đông đảo các bạn Đoàn viên, thanh niên toàn trường.

22

     Sinh viên Nguyễn Thị Diễm Phúc (Lớp MN13A2) chia sẻ: “Đây là lần thứ hai em tham giá hiến máu, lần đầu tham gia hiến máu, em cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng nhưng bây giờ thì không còn lo sợ nữa. Em đã tìm hiểu và được biết hiến máu rất tốt cho bản thân khi sau mỗi lần hiến, cơ thể sẽ sản sinh ra một lượng máu mới có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa hiến máu nhân đạo rất ý nghĩa đối với em khi chỉ bằng hành động nhỏ của mình, em có thể giúp đỡ được những bệnh nhân đang mắc bệnh hiểm nghèo có cơ hội tiếp tục chữa bệnh”.

33

      Hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc của tuổi trẻ Trường trung cấp Phương Nam. Bên cạnh đó với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Trường trung cấp Phương Nam luôn thể hiện tinh thần nhân đạo và trách nhiệm đối với cộng đồng, cùng chung tay vì một xã hội ngày mai phát triển.

Tin bài: Bảo Toàn

Tin liên quan