Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Trường (25/9/2003 – 25/9/2013)

Thứ ba, 27 Tháng 1 2015

 

71-01

  • Sáng ngày 25/9/2013, Trường trung cấp Phương Nam long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường (25/9/2003 - 25/9/2013)
  • Tới dự buổi Lễ có đại diện của lãnh đạo UBND Thành phố; Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh, các ban ngành đoàn thể; đại diện lãnh đạo các Bệnh viện, các trường Đại học,Cao đẳng, TCCN trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh; các cựu CB, GV, NV, các cựu học sinh và tập thể CB, GV, NV và hàng ngàn học sinh đến tham dự.
  • Tại buổi lễ, thầy Hiệu trưởng thay mặt Hội đồng Nhà trường Báo cáo những kết quả và bài học kinh nghiệm trong chặng đường 10 năm qua, đồng thời cũng chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

71-02

  • Tại buổi Lễ, thầy Phạm Ngọc Thanh – Phó Giám đốc Sở GD và ĐT thay mặt lãnh đạo Sở đã biểu dương những thành quả mà thầy và trò trường TC Phương Nam đã nỗ lực đạt được trong 10 năm qua; đồng thời thầy Phạm Ngọc Thanh cũng đánh giá cao về quy mô chất lượng đào tạo của trường trung cấp Phương Nam. Trong dịp này, tập thể Nhà trường và nhiều CB, GV, NV cũng vinh dự được nhận Bằng khen của UBND vì có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của thành phố trong nhiều năm qua; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng vinh dự được nhận Bằng khen của TW Đoàn.
  •  Đối với một trường Trung cấp, 10 năm chưa phải là một chặng đường đủ dài để định vị và đánh giá sự phát triển của trường. Tuy nhiên, với thời gian ấy, trường Trung cấp Phương Nam đã có được những bề dày thành tích và đã tạo được thương hiệu cho mình; tạo được lòng tin lớn trong học sinh, các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội. Tại buổi Lễ, đại diện các trường Đại học uy tín, nhiều doanh nghiệp sử dụng lao động được đào tạo từ nơi đây đã ghi nhận và đánh giá cao về trình độ chuyên môn tay nghề, ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong công nghiệp và thái độ nghề nghiệp của họ.
  •  Với “Nhật ký hành trình 10 năm”, chúng tôi có dịp nhìn lại chặng đường mà trường Phương Nam đã đi qua với hình ảnh, những hoạt động, những cảm xúc đáng được chia sẻ. Chúng tôi hy vọng rằng, Phương Nam tiếp tục là địa chỉ, là điểm đến đáng tin cậy của các bậc phụ huynh và học sinh; là niềm tin của các doanh nghiệp khi tuyển chọn người lao động là sản phẩm được đào tạo từ nơi đây. Với những gì đã đạt được, chúng tôi luôn tự hào rằng, Phương Nam là nơi đào tạo uy tín và chất lượng – Là cái nôi cung cấp nguồn lao động có trình độ TCCN chất lượng cao.

 

Tin bài: Hồ Văn Tri

Tin liên quan