Lễ Trao Bằng Tốt Nghiệp Cho Học Sinh Khóa 10 ( 2012-2014 )

Thứ ba, 27 Tháng 1 2015

Xem chi tiết

TS. Nguyễn Bá Cần – Hiệu trưởng nhà trường; phát biểu ý kiến. Thầy gửi lời cảm ơn tới toàn thể quý phụ huynh đã tin tưởng và luôn sát cánh với nhà trường trong công tác đào tạo học sinh, thầy gửi lời chia vui tới 1050 học sinh tốt  nghiệp. Đồng thời mong muốn các em luôn phát huy tốt truyền thống của nhà trường, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực công tác.

96-01

Cô Đào Thị Ngọc – P. Hiệu trưởng; Bí thư chi bộ nhà trường thay mặt Ban giám hiệu nhà trường báo cáo thành tích về học tập và rèn luyện mà các em học sinh khóa 10 đạt được.Cô Đào Thị Ngọc – P. Hiệu trưởng; Bí thư chi bộ nhà trường thay mặt Ban giám hiệu nhà trường báo cáo thành tích về học tập và rèn luyện mà các em học sinh khóa 10 đạt được.

96-02

Trong kỳ thi tốt nghiệp này toàn trường có 1050 em đậu tốt nghiệp. Trong đó có 1 em tốt nghiệp loại xuất sắc, 94 em tốt nghiệp loại giỏi. Các em đã vinh dự được nhận giấy khen và phần thưởng của nhà trường.

96-03

Là một học sinh có kết quả tốt nghiệp loại xuất sắc. Em Nguyễn Thị Mai – KT 10A; thay mặt các bạn học sinh tốt nghiệp phát biểu cảm nghĩ của mình, em bày tỏ lòng thành kính và biết ơn tới cha mẹ đã không quản ngại khó khăn, gian khổ để nuôi dạy em trưởng thành. Cảm ơn quý thầy cô giáo nhà trường đã trau dồi kiến thức, dạy dỗ em để đạt thành quả tốt đẹp trong học tập. Và hứa tiếp tục phát huy truyền thống của học sinh Trường Phương Nam hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn nghề nghiệp của mình.

96-04

96-05

“Phải có lương tâm và trách nhiệm cao, hết lòng yêu nghề, luôn rèn luyện nâng cao phẩm chất đạo đức của thầy thuốc. Không ngừng học tập và tích cực nghiên cứu khoa học để nâng cao trình độ chuyên môn. Sẵn sàng vượt qua mọi khó khǎn gian khổ vì sự nghiệp chǎm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.”

96-06

Đó là một trong những lời thề tốt nghiệp của học sinh ngành Điều dưỡng và Dược sỹ trung cấp đợt này. Mỗi em sẽ mang hết tinh thần trách nhiệm của mình, hết lòng vì nhân dân, vì sức khỏe của con người.

96-07

Niềm vui của các em khi được đón nhận bằng tốt nghiệp, thành quả của quá trình phấn đấu học tập và rèn luyện tại nhà trường.Niềm vui của các em khi được đón nhận bằng tốt nghiệp, thành quả của quá trình phấn đấu học tập và rèn luyện tại nhà trường.

96-08

Truyền thống của nhà trường sẽ là hành trang cùng các em trong sự nghiệp. Tin tưởng rằng một tương lai không xa nữa nhà trường sẽ luôn đón nhận tin vui từ các em với những thành tích trên cương vị công tác mới trên mọi miền tổ quốc.96-09

96-10

 

Tin liên quan